Giải đáp: 1GB data gọi Messenger được bao nhiêu phút 1 ngày?

1GB MobiFone gọi điện Messenger được bao lâu? Dùng trong 1 ngày thì có hết không? Đây chính là những câu hỏi được các thuê bao dùng Messenger như phương tiện liên lạc chính đặt ra gần đây. Hãy cùng 3gmobifonescom.blogspot.com giải đáp trong nội dung dưới đây nhé!

Thực chất, tuỳ vào cách gọi thoại hay gọi video mà mức tiêu hao dung lượng sẽ khác nhau. Bạn cần tìm hiểu kỹ để có thể kiểm soát ưu đãi hàng ngày sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu hết 1GB thì khách hàng vẫn có thể mua thêm dung lượng giá rẻ nếu có nhu cầu.

1gb goi dien messenger bao lau

1GB dùng gọi điện trên Messenger trong bao lâu?

Thông thường, người dùng Messenger sẽ có 2 kiểu gọi là gọi thoại thông thường và video call. Tuỳ theo hình thức bạn chọn mà sẽ tiêu hao dung lượng khác nhau. Gọi video sẽ tốn nhiều dung lượng hơn do phải truyền cả âm thanh lẫn hình ảnh. Cụ thể như sau:

  • Gọi thoại Mess thông thường: Tốn 8MB/ phút ⇒ Dùng 1GB trong hơn 2 tiếng
  • Gọi video call Messenger: Tốn 28MB/ phút ⇒ Dùng 1GB trong 38 phút

Tuy nhiên, thời gian dùng 1GB có thể chênh lệch bởi có thể bạn đã sử dụng nhiều ứng dụng khác trong khi dùng Messenger.

>> Bạn đã biết: Tốc độ 5Mbps là gì hay chưa?

Một số thông tin khác về ưu đãi 1GB bạn cần nắm

1. Cách kiểm tra dung lượng 1GB MobiFone còn lại bao nhiêu?

Ưu đãi 1GB được đánh giá là khá ít và hết rất nhanh hiện nay. Dù có thể đáp ứng được nhu cầu của thuê bao ít dùng mạng, bạn vẫn nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi để kiểm soát tốt nhất.

Cú pháp tra cứu dung lượng còn lại như sau:

  • Soạn KT ALL gửi 999 (200đ/sms)
  • Hoặc truy cập vào My MobiFone để xem dung lượng ngay trên trang chủ.

2. 1GB bằng bao nhiêu MB?

Khi kiểm tra ưu đãi, hệ thống sẽ hiển thị dung lượng còn lại dưới dạng MB (Megabyte). Chính vì vậy, thuê bao cần nắm rõ 1GB bằng bao nhiêu MB để biết mình còn dùng mạng được bao lâu.

Được biết, 1GB data tương ứng với 1024MB. Với dung lượng này, bạn thoải mái lên Facebook, gọi video, đọc tin tức,… Tuy nhiên nếu bạn dùng cùng lúc nhiều ứng dụng thì có thể 1GB vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu.

>> Tham khảo: Các gói cước 3G tháng của MobiFone 2GB - 6GB/ngày

Trên đây là giải đáp của 3gmobifones cho câu hỏi 1GB thì gọi Mess được bao lâu 1 ngày. Chia sẻ đến cho nhiều người cùng biết nhé!

>> Chi tiết tại: https://3gmobifones.com/1gb-goi-messenger-duoc-bao-lau


Nhận xét