Nắm rõ thông tin cuộc gọi CSKH RS có lừa đảo không?

Nhận được cuộc gọi CSKH RS, nhiều thuê bao ngầm định rằng đây là đầu số chăm sóc khách hàng của một tổ chức, doanh nghiệp hay đơn vị nào đó. Vậy thực chất, CSKH_RS là số điện thoại gì? Vì sao lại gọi cho bạn? Nếu bạn đang có thắc mắc thì nên tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về đầu số này trong nội dung sau.

Hiện nay, các doanh nghiệp hay các đơn vị thường sử dụng dịch vụ cuộc gọi định danh thương hiệu để tránh spam. Do đó, khi gọi đến bạn sẽ hiển thị các tên mặc dù bạn chưa lưu sẵn trên sim. Tuy nhiên, cũng có nhiều đối tượng mượn danh để lừa đảo nên bạn cũng nên chú ý.

Các gói cước 5G MobiFone tháng lướt web tốc độ cao

Thông tin khuyến mãi Mobi HOT, mới nhất

cskh rs la so dien thoai cua ai

CSKH RS là gì? Của ai? Tại sao lại gọi cho bạn?

Số điện thoại CSKH RS là gì? Của ai?

CSKH_RS được biết là một trong những tên được cài đặt sẵn bằng dịch vụ voice brandname (cuộc gọi thương hiệu) của một doanh nghiệp, tổ chức nào đó. Vì vậy, việc xác định CSKH RS là của ai thì rất khó vì các cuộc gọi được thay đổi số điện thoại liên tục.

CSKH_RS có phải là số điện thoại lừa đảo không?

Do có quá ít thông tin, chúng ta vẫn không xác định được CSKH RS có lừa đảo hay không. Để chắc chắn, bạn cần dựa vào nội dung cuộc gọi đến từ CSKH RS bao gồm những gì. Nếu đầu dây bên kia yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân hoặc yêu cầu chuyển tiền thì nhất định là lừa đảo.

Vậy có nên nghe máy cuộc gọi CSKH_RS hay không?

Vì tò mò, nhiều khách hàng đã thử nghe máy từ CSKH_RS để xem người bên kia đầu dây nói gì. Từ đó, giúp xác định được có phải đối tượng lừa đảo thông qua cuộc gọi CSKH RS hay không. Tuy nhiên, 3gmobifonescom khuyên bạn không nên nhấc máy để tránh trường hợp phát sinh không mong muốn cho tài khoản sim.

Một số trường hợp mà CSKH RS gọi đến bạn:

  • Có thể đây là số doanh nghiệp gọi ra để tư vấn các khoá học, chương trình khuyến mãi.
  • Gọi để giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ mà họ đang kinh doanh.
  • Gọi để kêu gọi người dùng tham gia các chương trình tri ân khách hàng.
  • ….

Bên cạnh các mục đích trên thì có thể các đối tượng dùng CSKH_RS để lừa đảo người dùng. Cụ thể:

  • Nhá máy để người dùng gọi lại.
  • Gọi và yêu cầu người dùng cung cấp các thông tin cá nhân để nhận thưởng.
  • Gọi và yêu cầu cung cấp mã OTP.
  • Gọi và không nói gì, chỉ cài nhạc chờ mặc định.

Hướng dẫn chặn cuộc gọi từ CSKH RS triệt để 

Việc nhận cuộc gọi CSKH RS thường xuyên khiến nhiều khách hàng khó chịu. Vì vậy, bạn hãy chặn CSKH RS triệt để ngay trên sim của mình. Cụ thể:

Soạn tin nhắn ON CB gửi 9084

Sau khi thực hiện chặn, bạn sẽ không nhận được cuộc gọi từ số CSKH RS nữa. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể báo cáo số điện thoại này qua tổng đài 156 – tổng đài tiếp nhận và phản ánh tin nhắn, cuộc gọi rác.

Trên đây là thông tin về số điện thoại CSKH RS là gì chính xác nhất. Nếu bạn thường xuyên bị số CSKH RS làm phiền thì nên chặn ngay nhé!

>> Chi tiết: https://3gmobifones.com/cuoc-goi-cskh-rs-la-gi

Nhận xét