Cú pháp chuyển tiền MobiFone sang VinaPhone chỉ 5s

Cách chuyển tiền MobiFone sang VinaPhone là gì? Hiện nay, nhiều khách hàng là gia đình hoặc bạn bè sử dụng mạng di động khác nhau muốn bổ sung tài khoản cho người thân. Tuy nhiên, nhà mạng đã hỗ trợ thao tác bắn tiền ngoại mạng hay chưa?

Chuyển tiền nội mạng Mobi thì rất đơn giản. Thông thường bắn tiền ngoại mạng sẽ khó khăn hơn bắn sang nội mạng nên người dùng cần lưu ý và thực hiện đúng. Cùng tìm hiểu nhanh trong nội dung sau đây cùng 3gmobifones.com để biết ngay nào!

cach ban tien mobifone sang vinaphone


Có thể bắn tiền từ sim MobiFone sang VinaPhone không? 

Bắn tiền điện thoại MobiFone là một trong những dịch vụ tiện ích giúp người dùng thực hiện chuyển tiền qua lại cùng sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay nhà mạng CHƯA HỖ TRỢ chuyển tiền từ sim MobiFone sang VinaPhone. Mà chỉ áp dụng cho bắn từ Mobi sang Mobi mà thôi.

Vì vậy khi bạn sở hữu số tiền trong tài khoản chính khủng thì vẫn không thể nào chuyển được cho số ngoại mạng. Khách hàng có thể nạp hộ thẻ nạp qua các ứng dụng ngân hàng hoặc My MobiFone mà thôi.

Các cách chuyển tiền cho sim VinaPhone nhanh nhất

Mặc dù không có dịch vụ hỗ trợ trực tiếp, bạn vẫn có thể thực hiện chuyển tiền Mobi sang Vina bằng một số cách trung gian khác. Thuê bao có thể tham khảo các cách dưới đây và áp dụng ngay nhé!

1. Nạp thẻ cho sim VinaPhone trên tài khoản ngân hàng

Đối với cách nạp thẻ bằng tài khoản ngân hàng này khách hàng hoàn toàn có thể nạp cho Mobi, Vina hay Viettel. Bạn có thể đảm bảo đường mạng ổn định và thực hiện với các bước sau đây:

  • Bước 1: Từ điện thoại truy cập vào ứng dụng internet banking trên điện thoại.
  • Bước 2: Tại màn hình chính chọn nạp tiền điện thoại. 
  • Bước 3: Nhập số điện thoại mà bạn muốn nạp thẻ hộ ⇒ Nhập mệnh giá ⇒ Nhập mã OTP để xác nhận là xong.

2. Nạp Card cho sim Vina bằng ứng dụng My MobiFone

Bên cạnh cách thực hiện trên khách hàng có thể nạp tiền điện thoại cho người khác thông qua ứng dụng My MobiFone. Để nạp khách hàng thực hiện đúng với hướng dẫn sau.

  • Bước 1: Từ điện thoại truy cập vào ứng dụng My MobiFone ⇒ Chọn nạp tiền tại màn hình hình.
  • Bước 2: Chọn nạp tiền tại màn hình chính ⇒ Chọn mệnh giá và chọn phương thức thanh toán. 
  • Bước 3: Nhập mã OTP và xác nhận nạp thành công.

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn biết được làm sao để bắn tiền sim MobiFone sang VinaPhone. Vì không thực hiện được nên bạn có thể áp dụng cách thực hiện mà 3gmobifones hướng dẫn nhé! Chúc  bạn thực hiện thành công!

>> Xem tại: https://3gmobifones.com/ban-tien-mobifone-sang-vinaphone

Nhận xét